Sabado, Abril 2, 2011

love quotes

2 komento:

  1. nsaktan ka ng nkita mng ksama ko cia, nsaktn ka ng nkta mng msaya ko sa piling nya, nsaktn ka ng malman mng mahal ko cia, wish ko lng ndi ka na masa2ktan, kc ndi mo lng alam ikw tlga mahal ko at ndi cia!!!

    Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo, di kita iiwan, di ako susuko. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka, hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka.

    Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Ni ang malungkot, iwasan mo. Malay mo, hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na pwede kasi wala na siya.

    TumugonBurahin
  2. Love is most beautiful gift to us by god. Love is everything. When we are in love, we forget everything. We can't imagine the life without love. If you are falling in love and looking for sweet quotes about falling in love , then you come to right place. In this page, I have collected some of the best Sweet love quotes. These very sweet love quotes can help you understand what is love and help you improve your relationship.

    TumugonBurahin